1368 người đang online

Phường Quảng Tiến : Tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền địa phương với MTTQ, các đoàn thể và nhân dân.

Đăng ngày 25 - 08 - 2024
100%

Chiều ngày 23/8, Đảng ủy phường Quảng Tiến tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể và Nhân dân trên địa bàn.

Đồng chí Vũ Đình Chinh - Bí thư Đảng uỷ phường phát biểu khai mạc.

        Phát biểu khai mạc buổi đối thoại, đồng chí Vũ Đình Chinh - Bí thư Đảng uỷ phường nhấn mạnh: Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân trên địa bàn phường có ý nghĩa rất lớn, giúp cho các đồng chí lãnh đạo phường được trực tiếp lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị, đề xuất cũng như tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân, nhằm góp phần tạo đồng thuận cao giữa cấp ủy, chính quyền với nhân dân; phát huy tốt vai trò của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân đối với các hoạt động của cấp ủy, chính quyền.

Toàn cảnh hội nghị đối thoại.

        Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, đại biểu dự hội nghị đã có các ý kiến, kiến nghị trên các lĩnh vực như: vệ sinh môi trường, làm đường giao thông, vấn đề đầu tư hệ thống điện chiếu sáng tại các tuyến đường; cải tạo, nâng cấp tuyến đường xuống cấp; tăng cường công tác quản lý trật tự đô thị, xử lý nghiêm các hộ kinh doanh lấn chiếm vỉa hè, lòng đường gây mất mỹ quan đô thị, cản trở giao thông; Nâng cao chất lượng hệ thống loa truyền thanh thông minh của phường.và các hệ thống cống thoát nước…

Các đồng chí Thường trực Đảng uỷ phường chủ trì hội nghị.

        Sau phần ý kiến kiến nghị của các đại biểu, đồng chí Lê Anh Nam- Chủ tịch UBND phường đã ghi nhận, giải đáp những kiến nghị, khó khăn, vướng mắc của bà con Nhân dân phản ánh thuộc thẩm quyền giải quyết của phường. Đối với những kiến nghị không thuộc thẩm quyền, người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền phường sẽ nghiêm túc tiếp thu và có kiến nghị đến cấp có thẩm quyền để xem xét, xử lý, giải quyết và sớm thông tin lại đến bà con Nhân dân.

Đồng chí Lê Anh Nam- Chủ tịch UBND phường phát biểu.

        Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân là nhiệm vụ chính trị quan trọng nhằm giải quyết kịp thời, triệt để các đề nghị, kiến nghị, đề xuất của Nhân dân. Qua việc đối thoại đã tích cực tuyên truyền, giải thích, vận động nhân dân chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, công chức trong việc thực thi nhiệm vụ trước nhân dân. Tăng cường củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân; phát huy quyền làm chủ của nhân dân ở địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    Tập huấn nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ công đoàn thành phố Sầm Sơn(29/08/2024 11:27 CH)

    Liên đoàn lao động thành phố Sầm Sơn: Thành lập Nghiệp đoàn Nhà giáo Mầm non tư thục và Nghiệp...(28/08/2024 12:00 SA)

    Hội nghị trực tuyến về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy...(28/08/2024 9:09 CH)

    Đoàn công tác Bộ Ngoại giao làm việc với thành phố Sầm Sơn về việc tham gia mạng lưới học tập...(27/08/2024 3:48 CH)

    Đảng bộ xã Quảng Hùng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập (24/8/1954 – 24/8/2024)(26/08/2024 3:49 CH)

    Phường Quảng Tiến : Tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền địa phương...(25/08/2024 3:30 CH)

    Thành phố Sầm Sơn: Tập huấn kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội và cập nhật...(23/08/2024 3:26 CH)

    Thành phố Sầm Sơn; Chuẩn bị chu đáo các điều kiện thực hiện chương trình cầu truyền hình trực...(21/08/2024 3:10 CH)

      °